Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 14/01/2014 05:48PM

Galaxy S5 sẽ sạc đầy pin trong 2 giờ

Công nghệ pin mới trên Galaxy S5 giúp cho chiếc smartphone này có thời gian sạc đầy nhanh hơn đồng thời là dung lượng pin lớn hơn trước.

Tới thời điểm hiện tại, đã có một số thông tin rò rỉ về chiếc smartphone bom tấn tiếp theo của Samsung là Galaxy S5, sản phẩm này được dự đoán sẽ sở hữu dung lượng RAM 4GB, chip xử lý 8 lõi cấu trúc 64 bit đồng thời là màn hình độ phân giải cao. Thông tin rò rỉ mới đây sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn chiếc smartphone đang được quan tâm này.
 
Galaxy S4 đang sở hữu pin dung lượng 2.600 mAh.
 
Nguồn thông tin rò rỉ mới đây cho hay Galaxy S5 sẽ sở hữu pin dung lượng 2.900 mAh đồng thời là khả năng sạc pin nhanh hơn rất nhiều. Thời gian để sạc đầy pin trên Galaxy S5 sẽ được rút ngắn xuống chưa đến 2 giờ thay vì khoảng 2 giờ 30 phút như Galaxy S4.
 
Việc áp dụng công nghệ mới sẽ giúp Galaxy S5 có thời gian sạc đầy pin nhanh hơn sản phẩm tiền nhiệm.
 
Việc sử dụng pin dung lượng 2.900 mAh sẽ giúp Galaxy S5 có đủ năng lượng để vận hành màn hình độ phân giải 2K đồng thời là phần cứng mới, thế nhưng nhiều nhận định cho rằng thời lượng pin trên Galaxy S5 sẽ không khá hơn S4 là bao, thậm chí một số chuyên gia còn cho rằng thời gian sử dụng S5 sẽ ngắn hơn tương đối so với Galaxy S4.
 
Galaxy S5 sẽ sạc đầy pin trong 2 giờ 3
Thế nhưng liệu thời lượng sử dụng pin trên Galaxy S5 có kém hơn so với Galaxy S4?
 
Công nghệ pin mới trên Galaxy S5 cho phép tăng dung lượng pin thêm 20% nhưng vẫn giữ nguyên kích thước, chính vì thế pin trên chiếc smartphone mới sẽ không có nhiều thay đổi về kích thước so với pin trên Galaxy S4. Liệu chiếc smartphone này sẽ còn sở hữu những tính năng nào để làm bất ngờ người hâm mộ Samsung?
Tin mới

Các tin khác
Gửi câu hỏi trực tiếp