Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Chat Skype Hotline: 042.123.5795
Tư vấn Net Game
Tư vấn 1
Chat Skype Hotline: 0988389366
Tư vấn 2
Hotline: 0987 417 693
Hỗ trợ kĩ thuật
Hotline: 0987 417 693
Phòng dự án
Kinh doanh 1
Chat Skype Hotline: 0973.17.12.38
Hệ thống khu vực Hà Nội
Kinh Doanh 4
Hotline: 0915.366.586
Mua hàng Online
Hotline: 0988.389.366
Kinh doanh 3
Chat Skype Hotline: 0985.750.521
Kinh doanh 2
Chat Skype Hotline: 0936.389.366
Kế toán - Hóa đơn
Hotline: 0902.938.368
Trung Tâm Bảo Hành
Hỗ trợ bảo hành
Chat Skype Hotline: 0949 47 1997
 

Vững Mạnh trên Facebook


Chính sách đổi trả hoàn tiền

Các vấn đề liên quan đến việc đổi, trả hoặc bồi hoàn cho đơn hàng được đặt mua tại Vững Mạnh

A.Đổi - Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

      Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Vững Mạnh trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

      Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Vững Mạnh sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Vững Mạnh sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

B.Trả - Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

I. Điều kiện đổi - trả

      Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Vững Mạnhn trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mại
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

Vững Mạnh sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng.
Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại sản phẩm cho Vững Mạnh.
Phương thức hoàn tiền: 

  • Vững Mạnh tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Vững Mạnh thanh toán tiền mặt sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về. 
  • Vững Mạnh sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. 

C.Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

I. Điều kiện trả sản phẩm:

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Vững Mạnh trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng,Vững Mạnh sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Vững Mạnh sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm,Vững Mạnh hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Vững Mạnh.
Phương thức hoàn tiền: 

  •  Vững Mạnh tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng. 

D.Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

     Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Vững Mạnh sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Vững Mạnh cụ thể như sau:

        1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Vững Mạnh giao hàng thành công:Vững Mạnh hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí sản phẩm lẫn phí vận chuyển.

         2. Trong vòng 7 - 30 ngày kể từ thời điểm Vững Mạnh giao hàng thành công:

Đổi sản phẩm mới & hoàn phí vận chuyển (nếu phát sinh)
Hoặc trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng và có mong muốn trả sản phẩm, Vững Mạnh sẽ thu phí xử lý 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng

Gửi câu hỏi trực tiếp