Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 15/07/2015 02:23PM

Lenovo Idepad 100 - Giá tốt phù hợp với nhu cầu học tập & giải trí.

Lenovo IDEApad 100 - Giá tốt phù hợp với một sinh viên ít tiền nhưng cần một máy hỗ trợ học tập & giải trí.


 




Lenovo Ideapad 100 là sản phẩm laptop phổ thông mới xuất hiện trên thị trường của Lenovo. Có thể nói đây là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những bạn học sinh, sinh viên cần một thiết bị để hỗ trợ việc học tập cũng như giải trí song lại không có quá nhiều tiền để mua những sản phẩm cao cấp.


Điểm sơ về cấu hình, chiếc Lenovo Ideapad 100 có mức cấu hình đủ dùng với CPU Intel BayTrail-M thế hệ mới mã hiệu N2840 tốc độ mặc định 2,16GHz hỗ trợ tăng tốc lên tối đa 2,58GHz khi xử lý các tác vụ nặng. Máy còn có 2GB RAM, đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng dung lượng 500GB. Các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, duyệt web, check mail, lướt Facebook, xem video trên Youtube đều được máy đáp ứng nhanh. Bộ nhớ trong lớn giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu, các bạn sinh viên có thể thoải mái lưu trữ những bài học, bài thuyết trình mà không phải lo lắng hết dung lượng. Thậm chí chiếc Ideapad 100 còn có thể chơi được các tựa game khá “hot” hiện nay như LOL, DotA hay FIFA Online 3. Nhìn chung cấu hình của Ideapad 100 là khá tốt và không có gì để chê trách trong tầm giá này, dư sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng của hầu hết học sinh, sinh viên.

 




Màn hình của Ideapad 100 tương đối tốt với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel và kích thước tiêu chuẩn 14-inch. Màn hình đủ lớn để giải quyết các vấn đề liên quan tới việc giải trí, các bạn có thể thoái mái đọc nội dung, xem phim, chơi game hay học nhóm. Không gian hiển thị rông là điểm cộng rất đáng giá song chất lượng hiển thị của Ideapad 100 cũng rất ấn tượng trong tầm giá. Màn hình sắc nét, màu sắc hiển thị đẹp và trong trẻo, góc nhìn cũng rất tốt nên học tập nhóm đông người vẫn có thể chia sẻ nội dung rất dễ dàng, hình ảnh và màu sắc ít bị thay đổi khi thay đổi góc nhìn. Chất lượng hiển thị có lẽ là điều rất đáng khen mà không phải laptop nào trong tầm giá này cũng có thể so sánh được với Ideapad 100.

 




Mặc dù là môt sản phẩm laptop phổ thông nhưng Ideapad 100 được Lenovo đầu tư khá nhiều để tạo ra một chiếc máy mỏng nhẹ. Nhìn tổng thế, chiếc Ideapad 100 khá gọn gàng so với kích thước 14-inch. Máy không có ổ đĩa quang, chính nhờ điều này mà thiết kế rất mỏng khi so sánh với những chiếc laptop khác trong mức giá. Về mặt kĩ thuật, Ideapad 100 chỉ mỏng khoảng 2cm và nặng 1.7kg. Đây là kích thước khá ấn tượng, tương đối dễ dàng để các bạn sinh viên mang thiết bị đi học hay đi học nhóm mà phải lo lắng về trọng lượng. Pin cũng là vấn đề rất đáng khen, chiếc Ideapad 100 có thể đáp ứng các nhu cầu World, Excel cũng như lướt web liên tục lên tới ~5-6 tiếng. Với mức độ sử dụng thông thường, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tốt khi ra ngoài và không có sẳn nguồn điện để cắm sạc. Trên thực tế, mình mang chiếc Ideapad 100 đi học và dùng để ghi chú cũng như tra cứu thông tin thì sau cả ngày đi học tối về nhà vẫn còn hơn 10%. Nhìn chung trong một ngày bình thường với cường độ sử dụng tương đối, vừa xài vừa nghỉ thì mình không phải mang theo cục sạc, chỉ cần sạc đầy trong đêm và rút sạc khi ra khỏi nhà vào buổi sáng là có thể yên tâm sử dụng.


Bàn phím của Ideapad 100 tuỳ không phải loại AccuType độc quyền của Lenovo nhưng chất lượng gõ vẫn rất tốt, các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu gõ các bài học nhiều chắc chắn sẽ thích. Độ hoàn thiện của máy khá cao nên nhìn chung sản phẩm đẹp và ấn tượng với mức giá chưa tới 6 triệu. Hiện tại Ideapad đang được bán chính hãng với mức giá 5.199.000 VNĐ, một mức giá rất đáng để sở hữu với những bạn học sinh và sinh viên.

Tin mới

Các tin khác
Gửi câu hỏi trực tiếp