Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 25/05/2015 09:19AM

ASUS B85M-GAMER Bo mạch chủ dành cho game thủ

Bo Mạch Chủ Dành Riêng Cho Game Thủ

Untitled-5-01

ASUS – Thương Hiệu Bo Mạch Chủ bán Chạy Nhất với 500 triệu bo mạch chủ được bán ra kể từ năm 1989 đã chính thức giới thiệu với cộng đồng game thủ dòng bo mạch chủ GAMER được thiết kế chuyên biệt dành cho chơi game.

ASUS B85M-GAMER vượt lên mọi kỳ vọng. Đây là một bo mạch chủ mATX sở hữu những công nghệ chơi game sáng tạo nhất trên thế giới nhằm đem lại cho game thủ những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ công nghệ âm thanh SupremeFX đến kết nối mạng siêu nhanh và đồ họa tích hợp cao cấp, mỗi tính năng của ASUS B85M-GAMER đều được thiết kế để giúp bạn chơi tốt hơn và nhiều hơn. Các linh kiện được tinh chỉnh chính xác, chọn lựa thủ công cho một trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất, được bảo vệ bởi công nghệ ASUS Gamer’s Guardian độc quyền cho độ ổn định và bền lâu tuyệt đối. Với một thiết kế đỏ và đen bắt mắt, ASUS B85M-GAMER đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay cả với những game thủ khó tính nhất.

intel-01

SỨC MẠNH CỦA ASUS B85M-GAMER

Trái tim Intel B85 Express của ASUS B85M-GAMER là một thiết kế chipset đơn hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core™ i7, i5 và i3 thế hệ thứ 4 (socket LGA1150) mới nhất. Sản phẩm còn hỗ trợ các CPU Pentium® và Celeron®. B85 Express sử dụng các liên kết điểm-đến-điểm tuần tự để mang đến hiệu năng siêu việt với băng thông và độ ổn định tuyệt vời. Sản phẩm hỗ trợ tự nhiên tối đa bốn cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh đến mười lần (10X) so với USB 2.0. Chipset B85 Express cũng hỗ trợ chức năng iGPU, cho phép bạn thưởng thức hiệu năng cao cấp của đồ họa tích hợp Intel mới nhất.

AI Suite 3 – Hiệu năng luôn được tối ưu

AI Suite 3

AI Suite 3 là một panel kiểm soát dạng bảng điều khiển độc quyền của ASUS cho phép bạn tinh chỉnh mọi khía cạnh của hệ thống trên nền ASUS B85M-GAMER cho sự cân bằng tốt nhất giữa hiệu năng, độ ổn định và hiệu quả – tất cả đều qua một giao diện đơn giản và trực quan.

Công nghệ độc quyền SupremeFX của ASUS đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời:

ASUS B85M-GAMER đập tan quan niệm rằng card âm thanh chuyên dụng luôn có chất lượng tốt hơn, với công nghệ SupremeFX cho chất lượng âm thanh gần như nguyên bản với tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu là 115dB – đồng nghĩa với việc bạn có thể nghe được mọi chi tiết âm thanh.

Khu vực âm thanh chuyên dụng:

line

Tách biệt các linh kiện âm thanh SupremeFX khỏi phần còn lại của bo mạch chủ theo chiều ngang, giúp triệt tiêu khả năng nhiễu nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Tấm bảo vệ chống nhiễu từ:

bao ve chong nhieu ty

Một lớp bảo vệ được thiết kế cẩn thận sẽ ngăn cách chipset âm thanh cao cấp khỏi nhiễu cảm ứng điện từ (EMI), đảm bảo sự thông suốt của các tín hiệu âm thanh.

Tụ điện âm thanh ELNA cao cấp:

ELNA

Được bổ sung vào gói sản phẩm để cho âm thanh tự nhiên, trầm ấm hơn giúp hoàn thiện trải nghiệm âm thanh của bạn.

 

 Bộ khuếch đại tai nghe 300Ω:

300om

ASUS B85M-GAMER có thể hỗ trợ cho một số những tai nghe tốt nhất hiện có trên thị trường – lên đến 300Ω trở kháng tải.

 

 Intel® Gigabit Ethernet – Kết nối mạng nhanh hơn bao giờ hết:

gigabit ethernet

Intel® Gigabit Ethernet mang đến lưu lượng tốt hơn trong khi sử dụng ít công suất xử lý hơn cho tốc độ vượt trội; thêm vào đó, chúng tôi đã bổ sung những tiến bộ

công nghệ của mình nhằm đảm bảo hiệu năng tốt nhất có thể dành cho game thủ.

UDP

Hiệu năng dữ liệu game UDP nhanh gấp 2 lần:

Các kỹ sư của ASUS đã sử dụng IxChariot, một công cụ kiểm tra đánh giá chất lượng mạng độc lập để xác định xem Intel Gigabit Ethernet có thể xử lý các gói dữ liệu UDP thiết yếu cho trải nghiệm chơi game nhạy bén nhanh đến mức nào. Và kết quả là với ASUS B85M-GAMER, các gói dữ liệu game của bạn có thể được truyền tải nhanh gấp hai lần (2X)!

 

LANGuard

LANGuard

ASUS B85M-GAMER đã cách mạng hóa cổng LAN. Công nghệ ghép tín hiệu cùng các tụ điện trên bề mặt cao cấp cải thiện lưu lượng, còn các linh kiện bảo vệ tĩnh điện và chống đột biến điện (ESD Guards) sẽ bảo vệ cho bo mạch chủ của bạn khỏi sét đánh và nguy cơ tĩnh điện!

Gamer’s Guardian – Cung cấp sự bảo vệ cho tất cả thành phần với chất lượng tốt nhất, độ tin cậy và độ bền cao:

DIGI+ VRM: Mô-đun điều tiết điện áp (VRM) DIGI+ VRM của ASUS B85M-GAMER là một trong những linh kiện tốt nhất trong ngành, luôn đảm bảo khả năng cung cấp điện cho CPU

Bảo vệ chống quá tải dòng điện cho DRAM: Các cổng kết nối và DRAM của B85M-Gamer được bảo vệ chống hư hại quá tải dòng điện và ngắn mạch.

Back I/O làm từ thép không gỉ: Được lắp ráp từ thép không gỉ chống ăn mòn có vỏ crom, panel vào/ra (I/O) của ASUS B85M-GAMER siêu bền – tuổi thọ gấp 3 lần so với các panel thông thường.

Giá tham khảo tại đây

Tin mới

Các tin khác
Gửi câu hỏi trực tiếp