Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Chat Skype Hotline: 042.123.5795
Tư vấn Net Game
Tư vấn 1
Chat Skype Hotline: 0988389366
Tư vấn 2
Hotline: 0987 417 693
Hỗ trợ kĩ thuật
Hotline: 0987 417 693
Phòng dự án
Kinh doanh 1
Chat Skype Hotline: 0973.17.12.38
Hệ thống khu vực Hà Nội
Kinh Doanh 4
Hotline: 0915.366.586
Mua hàng Online
Hotline: 0988.389.366
Kinh doanh 3
Chat Skype Hotline: 0985.750.521
Kinh doanh 2
Chat Skype Hotline: 0936.389.366
Kế toán - Hóa đơn
Hotline: 0902.938.368
Trung Tâm Bảo Hành
Hỗ trợ bảo hành
Chat Skype Hotline: 0949 47 1997
 

Vững Mạnh trên Facebook


Bảo Hành Vững Mạnh

Quy định bảo hành sản phẩm tại Vững Mạnh

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Vững Mạnh. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  •  Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Vững mạnh và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  •  Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  •  Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy của CPU, hoặc socket.
  • Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như : máy bộ, Laptop, máy in, máy scanner, sản phẩm của intel .v.v.v :Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng Vững Mạnh .
  • Màn hình LCD của máy bị điểm chấm, có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
  • Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Đối với máy in, chúng tôi không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 --> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các sản phẩm của Apple, vì thiết bị phải gởi ra nước ngoài để bảo hành nên thời gian giải quyết bảo hành từ 02 đến 04 tuần  
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

1. Đổi hàng .


    Quý khách sẽ được đổi ngay sản phẩm khác cùng lọai trong những trường hợp sau:

    + Bị hư, không sử dụng được trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

    + Còn nguyên tem bảo hành, bao bì & các phụ kiện kèm theo.

    + Không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

    + Không nhập lại hàng đã qua sử dụng.

    + Không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.


2. Bảo hành nhanh .

    Sản phẩm quý khách mua hàng được bảo hành nhanh trong các trường hợp sau:

    *.  Hàng không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.

    *.  Đối với các sản phẩm Test : CHÍNH SÁCH BÀO HÀNH 1 ĐỔI 1

        + Đổi ngay trong ngày sản phẩm khác cùng loại đối với các sản phẩm mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

        + Đổi ngay sản phẩm khác cùng loại sau 3 ngày đối với các sản phẩm mua sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

    *.  Đối với các sản phẩm LOGITECH - Microsoft - NETGEAR:

        + Đổi ngay trong ngày sản phẩm khác cùng loại đối với các sản phẩm mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

        + Trả bảo hành sau 3 ngày đối với các sản phẩm mua sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Gửi câu hỏi trực tiếp